วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ความผูกพันธ์ของคนกับแมว คุณยายสมและบีน่า









web statistics









ความผูกพันธ์ของคนกับแมว คุณยายสมและบีน่า



ขออนุญาตรูปจากเฟซบุคคุณNi Maneerat NT

อ่านเรื่องนี้แล้วซาบซึ้งมากเลยอยากขอนำมาลงในเวบเพื่อให้หลายๆคนอ่านต่อไปครับ


"แมวในรูปคือ บีน่า ลูกสาวเราเอง ยายในรูป คือ ยายสม คุณยายข้างบ้านเราเอง บีน่ากับยายสมผูกพันธ์กันมาก ถึงขนาดว่าเราเลี้ยงบีน่ามาตั้งแต่สองเดือน แต่ตอนนี้บีน่าจำเราไม่ได้แล้ว และบีน่าก็นอนกับยายตลอด บีน่าและยายสมรักกันมาก บีน่าจะอ้อนขอยายกินตลอด ยายก็จะบ่นแต่เทอาหารให้ตลอด จนบีน่าอ้วนมาก บ้านเรามีหน้าที่เอาอาหารไปฝากยายไว้ แต่พอเอาบีน่ามาบ้าน บีน่าจะมาไม่เกินห้านาทีแล้วรีบกลับไปหายายตลอด เราเอามาเลี้ยงหัวหินยายสมก็บ่นคิดถึงจนเราต้องเอาไปให้ยาย ระหว่างที่ยายอยู่โรงพยาบาลบีน่าก็นั่งรอทุกวัน จนวันนี้ยายสมจากบีน่าไปแล้ว ขอให้ยายหลับให้สบายนะคะ ขอบคุณความรักความผูกพันธ์ที่ยายมอบให้บีน่ามากๆค่ะ" #บีน่าและพวกเราจะไม่ลืมยายสมเลย


คำสำคัญ, Key word :
ความผูกพันธ์ของคนกับแมว, คุณยายสมและบีน่า, แมวกับคนซึ้งๆ, ความรักของคนกับแมว, แมว, เปอเซีย, cat, persia,
relationship between human and cat, knowmoreforpet



Flag Counter


Flag Counter






โพสต์แลกเปลี่ยนความรู้กันได้ที่นี่เลยครับ โดยใช้ Facebook Username ของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น