วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

"ฉันคือหมู ส่วนเธอคือแมว" บทความรณรงค์ลดทานเนื้อสัตว์



web statistics










"ฉันคือหมู ส่วนเธอคือแมว"
เธอกำลังจะมีบ้านที่อบอุ่น มีอาหารดีๆกิน มีคนอุ้ม ลูบหัว กอด และเล่นกับเธอ
เธอจะมีชีวิตไปอีกยาวนาน จนสิ้นอายุขัยของเธอ

ส่วนฉัน ต่อจากนี้ไป ฉันต้องอยู่ในคอกเล็กๆขนาดพอดีตัวที่ทั้งร้อนและเหม็น ฉันจะไม่มีวันได้รับความรักแบบเธอ จะมีแต่คนเฆี่ยนตีฉัน อาหารที่ฉันจะได้กินก็คือเศษอาหารที่ผสมสารเคมีนานาชนิด และชีวิตของฉันจะจบลงเมื่ออายุได้6เดือน มันจะจบลงที่โรงเชือด จบลงด้วยฆ้อนปอนด์กับมีด ที่มนุษย์จะใช้ฆ่าฉัน นี่คือชะตาชีวิตที่มนุษย์กำหนดให้ฉัน ให้หมู...



ช่วยกันแชร์ภาพด้านบนนี้เผื่ออาจจะไปกระตุ้นใครบางคนได้บ้าง จำนวนคนที่ลดละเลิกกินเนื้อสัตว์จะได้ทวีคูณเพิ่มขึ้น คนก็จะสุขภาพดีขึ้น สัตว์ก็โดนฆ่าน้อยลง ผมขอแรงเพื่อนๆช่วยผมด้วยนะครับ มาทำเพื่อพวกมันกันโดยการกดปุ่มแชร์ครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก  Facebook page : Friends not food


Flag Counter


Flag Counter






โพสต์แลกเปลี่ยนความรู้กันได้ที่นี่เลยครับ โดยใช้ Facebook Username ของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น